Dear my Angel - Happy birthday to you!

Thứ sáu - 31/07/2020 00:15
Với rất nhiều người khi được hỏi ngày nào là ngày ý nghĩa nhất, họ đều trả lời: Đó là ngày họ được sinh ra đời hay cũng là ngày sinh nhật của họ. Nhưng có lẽ với mẹ, ngày quan trọng và ý nghĩa nhất của mẹ chính là ngày con chào đời. Mười ba năm nay điều ấy không hề thay đổi và mẹ biết cái ngày thiên thần của mẹ cất tiếng e e sẽ vẫn mãi là ngày đặc biệt nhất với mẹ.
Dear my Angel - Happy birthday to you!
Dear my Angel!

Con biết không, đến tuổi này với những trải nghiệm đến tận cùng, có không ít những điều mà mẹ nghĩ rằng nếu thời gian quay trở lại mẹ sẽ lựa chọn khác đi. Nhưng được có con trên đời này mãi là sự lựa chọn đúng đắn và hạnh phúc nhất, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, dù hiện tại hay tương lai của mẹ có thế nào đi nữa thì nếu phải lựa chọn lại mẹ vẫn chọn được là mẹ của con.

Ngày con sinh ra đời là ngày mà cả thế giới xung quanh mẹ bừng tươi sáng, cảm giác hạnh phúc ngập tràn... Thiên thần nhỏ của mẹ mang theo vẻ đẹp rạng rỡ, tinh khôi, kiêu sa như đóa thủy tiên đấy là lý do mẹ đặt tên con là Thủy Tiên. Từng ngày con lớn lên là trong vòng tay yêu thương của mẹ, sợi dây kết nối đến kỳ lạ giữ con và mẹ dù bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu.

Từ khi có con, mẹ mới hiểu giá trị của những niềm vui, hạnh phúc không phải là tiền tài, danh vọng mà là những điều giản dị: là những tiếng cười của con, là được ôm con trong vòng tay, được chăm sóc cho con, dạy con những bước đi đầu đời; chạy theo con khi con tập đạp xe; chải tóc, chuẩn bị quần áo cho con; tự lái xe đưa đón con đi học mỗi ngày; dạy con học bài hay đọc truyện cho con hàng đêm và hạnh phúc ngắm nhìn con ngủ thật ngon... Từ lúc còn nhỏ xíu con đã thích nghe những câu chuyện về lẽ sống, về tấm lòng nhân hậu, cách ứng xử và nuôi dưỡng nhân cách tốt đẹp...

Hôm nay sinh nhật của con, chúc thiên thần bé nhỏ của mẹ luôn mạnh khoẻ, bình an... Mẹ hứa với con sẽ sống thật tốt và làm tất cả để bù đắp phần nào những mất mát, tổn thương... mà định mệnh đã cho mẹ, cho con – một vầng trăng khuyết!

 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây