Xấu hổ vì nghề nghiệp của người yêu không xứng với mình

Thứ năm - 09/01/2020 03:07
Em có một thắc mắc muốn nhờ mọi người cho em xin lời khuyên. Em hiện đang là sinh viên của một trường đại học có tiếng, thế nhưng người yêu em lại chỉ là một công nhân bình thường thôi.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Em yêu anh ấy được 3 năm rồi, hồi đấy đơn giản là có cảm tình nên nhận lời yêu, chứ em cũng chưa nghĩ sâu xa đến vấn đề bằng cấp. Nhưng giờ đây, trong khi em đang là sinh viên của một ngôi trường có tiếng, tương lai mai này sẽ còn có thể thăng tiến nhiều hơn nữa thì anh ấy vẫn mãi chỉ dậm chân là 1 công nhân bình thường.

Mặc dù công việc của anh ấy cũng khá ổn định, anh ấy cũng có chu cấp tiền cho em học, không phải toàn bộ nhưng cũng hay cho em tiền tiêu vặt hay khi em cần chi tiêu gì đó. Thế nhưng trong khi bạn bè em, chúng nó giới thiệu người yêu làm nghề này nghề kia, toàn những nghề nghiệp danh giá thì em xấu hổ tới nỗi không bao giờ dám công khai người yêu em cho bất kì ai biết. Em mà giới thiệu anh ấy làm công nhân thì chắc mọi người sẽ cười vào mặt em mất, chỉ nghĩ tới thôi là em đã thấy ngại rồi.

Em biết mình có suy nghĩ như thế là không tốt, nhưng chuyện này thật sự cũng khó nghĩ lắm. Mặc dù anh ấy đối xử cực kì tốt với em, em cũng rất yêu anh ấy và chúng em có xác định lâu dài với nhau. Thế nhưng vì chuyện này mà em luôn băn khoăn về việc có nên tiếp tục mối quan hệ này không, khi mà trình độ của người yêu không cân xứng với mình? Em xin chân thành cảm ơn ạ!

  Ý kiến bạn đọc

  • nghi hanh
    phải môn đăng hộ đối mới chịu
      nghi hanh   09/01/2020 20:58
  • hằng
    thôi để bạn trai có vợ # đi bạn nhé, suy nghĩ lăn tăn thế sau này khó sống lắm
      hằng   09/01/2020 08:27
  • lê hiếu thiện
    chỉ mới là sinh viên thôi mà, chưa nói lên được điều gì đâu em
      lê hiếu thiện   09/01/2020 05:23
  • hùng hậu
    em có nghĩ rằng sau này ra trường thất nghiệp làm công nhân ko em
      hùng hậu   09/01/2020 05:07
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây